Chúng ta dùng Blog để làm gì…?


Xin chào tất cả các friends của các đài bạn thân yêu.

Đã lâu lắm rồi tôi mới có cơ hội để ngồi đây và viết tiếp những cảm nghĩ của mình về chương trình. Có những hôm mình định viết nhưng mà thật đáng tiếc vì hôm đó nhà mình lại ” rớt Internet” >>>HiHiHiHiHi<<<. Còn có những hôm ghé vào Blog chỉ để post chương trình. Thực sự có cả những hôm mình cũng chẳng muốn viết trên diễn đàn của những người làm chương trình như chúng ta nữa…

Có lẽ khi mình viết như này, và nhìn thấy dòng tít “to uỳnh” như trên thì các bạn cũng đã biết mình đang muốn đề cập đến vấn đề gì để chúng ta cùng thảo luận ngày hôm nay rồi phải không…? Chủ đề hôm nay tớ mong tất cả những ai tham gia vào blog này cùng viết về chủ đề này nhé. “Chúng ta dùng Blog để làm gì? Hôm nay mình sẽ không bàn về Blog của riêng ai mà chúng ta hãy bàn về cái Blog này các bạn nhé. (Ai đồng ý, yêu cầu cho biểu quyết….?????????!!!!!!!!).

Nhưng, mình không biết các bạn có nhận thấy điều này không nhớ. Mình rất ngạc nhiên về cái BLog của chương trình “60′ Bạn và tôi” các bạn ạ. Đó được coi như là nơi để các đài có thể làm những việc cơ bản thế này nhé.
– Thứ nhất là Post chương trình của đài mình lên nè.
– Thứ hai là có thể tham khảo các đài khác ý kiến về chương trình đã phát sóng này.
– Thư ba là mọi có thể trò chuyện vơi nhau về cách làm chương trình này.
(Mình chỉ mạnh zạn… nêu lên một số lợi ích như vậy thôi. Tớ chắc chắn rằng các bạn còn phát hiện ra nhiều lợi ích hơn tớ nhiều…, nhưng mà, có thể do mọi người bận quá nên là chưa phát huy thôi. Hihihihihihi……….!)

Thế nhưng các bạn hãy để ý mà xem. Chúng ta đã làm gì trên Blog này. Tớ thì chỉ thấy các đài dùng nó để Post chương trình của mình lên, có 1 số bạn thì cũng có tham gia “viết” để cho Blog thêm vui, nhưng đa phần là chỉ sử dụng để đưa chương trình của mình lên thôi đúng không>>>…?

Các bạn có thể tự chứng minh được đó là hãy tự mình ghé qua bất kỳ 1 chương trình nào đó của 1 đài bất kỳ mà xem. “chương trình post lên không biết có được nghe không nhỉ>>>?;..?” <<<theo các bạn thì sao<<>>? Mình thấy các chương trình hầu như không co một chút nào được gọi là “phản hồi lại” cả. (((Theo các bạn thì tại sao??))))!

Và còn một điều nữa, mình chỉ nhìn thấy có mỗi admin là ngưòi viết một số bài viết, và có 1 số bạn viết về cảm nghĩ của đài mình khi lần đầu tiên lên sóng thôi.

Vậy là Blog của chúng mình hầu như chỉ dùng để “công bố chương trình của từng đài và khôg biết là các đài khác có “nghe hay khôg” sao???”

Cũng vì lý do này mà có nhiều khi minh cũng chẳng cả muốn viết gì lên đây nữa. Nhưng mình nghĩ rằng các bạn cũng có suy nghĩ như mình, và cũng ngại không zám, kô muốn viết. Có thể tớ sẽ bị cho là ngưòi lắm chuyện (hiihih…..hehhehe….), nhưng mà tớ tình nguyện làm người lắm chuyện một lần, để có thể giúp các bạn muốn viết gì lên Blog sẽ thoả sức viết và không cảm thấy ngại nữa. Chúng ta hoàn toàn có thể khai thác tốt mọi lợi của blog, chỉ có điều chúng ta có muốn khai thác nó hay không mà thôi??? Phải không các bạn???…
Tớ hy vọng rằng các bạn sẽ viết, và viết để nếu có 1 người nào đó ghé thăm vào Blog của chúng ta thì họ còn có cái để “đọc” khi họ đã “nghe” xong chứ.

Và đặc biệt là Các bạn (bớt thời gian một chút… và zành thêm thời gian một tẹo…). Trao đổi với nhau nhiều hơn một tí… để cho chương trình của kip mình hay hơn và có sức trẻ hơn….! Pế quan toả cảng làm gì aaa…aaaaa…!

Thế Sơn – Bắc Ninh

021108 – Quảng Ninh 07 – Người bạn đời lý tưởng

Trai lớn lấy vợ, gái lớn lấy chồng. Hầu hết thanh niên đều có những tiêu chuẩn riêng cho mình trong việc chọn lựa bạn đời. Nhưng cũng có thể bạn sẽ không hề đặt ra một tiêu chuẩn nào cho người yêu của mình. Có rất nhiều quan điểm xung quanh việc lựa chọn bạn đời của thanh niên. Mời các bạn cùng nghe chương trình của chúng tôi.

011108 – Hải Dương 21 – Buôn bán phụ nữ

301008 – Điện Biên 22 – Yêu an toàn

Điện Biên 22 Yêu an toàn

condom

021108 – Phú Thọ 03 – Internet và bạn trẻ

Bạn có phải là dân nghiền nét, nghiền “games online”?

Theo bạn internet có vai trò gì đối với các bạn trẻ?

Nên sử dụng Internet như thế nào cho hợp lý?

Mời các bạn tìm câu trả lời trong chương trình số 3 của Đài PT- TH Phú Thọ qua ý kiến của các bạn trẻ Phú Thọ.

google2