060708 – Điện Biên 01 – Tình yêu tuổi học trò

Nóng hổi! Nóng hổi đây!

Mời các bạn nghe chương trình “60 phút Bạn & Tôi” đầu tiên của Đài PT-TH Điện Biên vừa được phát sóng sáng Chủ nhật 6/7/2008 (và phát lại ngay tối hôm đó). Dường như đề tài “tình iu” quá hấp dẫn nên không hẹn mà gặp, 60pBvT Điện Biên cũng chọn ngay chủ đề Tình yêu tuổi học trò cho số đầu tiên của mình.

Nếu biết được nỗi gian nan, vất vả và nhiều thật nhiều những khó khăn để 60pBvT Điện Biên có thể lên sóng lần này, hẳn là các bạn sẽ xúc động không kém nhóm sản xuất chương trình của Đài Điện Biên và bên Tư vấn BBCWST…

Thành công của chương trình không chỉ nằm ở số lượng người gọi (30) mà còn ở những câu chuyện và lời chia sẻ hết sức thú vị. Không ít thính giả gọi đến chương trình là người dân tộc. Bạn Khánh Huyền gửi lời nhắn tới bạn Đức, người đã sát cánh bên mình trong những năm tháng khó quên của tuổi học trò và bạn Đức đã gọi điện lại nhờ chương trình gửi lời cảm ơn tới Huyền… Và còn nhiều chi tiết khác nữa.

Các bạn hãy cùng chia vui với 60pBvT Điện Biên nhé!  

2MC cua 60pBvT Dien Bien

Hải Yến và Thế Phong, 2MC Điện Biên

Hii! Chào mọi người.

Mãi đến hôm nay mình mới ghé vào ngôi nhà lớn của chúng ta được. Trùi ơi dạo này nhều việc thật, không có thời gian nghỉ ngơi nữa. Hôm nào cũng 8h mới về đến nhà. Mệt mỏi nhưng rất vui. Mọi người biết tại sao không? Nhìu lý do lắm, phải để từ từ mình kể cho các bạn nghe nhé.

Để Đài ĐB được lên sóng, chị Ngọc đã hành trình lên ĐB rất nhiều lần. Người trông… “mini” thế mà rất siêu siêu đi… Các bạn có thấy thế không? Nhưng mình thấy vui (mọi người đừng tị nhé). Chị Ngọc lên ĐB rất nhiều, chắc chắn là nhiều hơn Đài các bạn rồi hihihiiii. Hôm qua Đài ĐB lên sóng chương trình đầu tiên, chị Ngọc cũng lên và giúp nhóm sản xuất chúng mình. Tâm trạng lúc ấy vừa mừng, vừa lo hix hix… Mừng vì thời gian chuẩn bị rất lâu rồi, lo vì không biết có ai điện thoại đến chương trình không????? Cuối cùng thời gian lên sóng cũng bắt đầu.

15 phút đầu thật trôi chảy, tâm trạng của mình cũng thoải mái hơn rất nhiều. Rồi 15′ tiếp theo tâm trạng ổn hơn chút n­ữa. Đến khi ca khúc Mưa bong bóng được phát lên, mình và tất cả mọi người trong kíp sản xuất chương trình giật mình khi 2 MC đang ngồi trong phòng thu nói chuyện thoải mái. Kỹ thuật viên quên không gạt mic của các bạn, thế là cuộc nói chuyện, tiếng thầm thì của 2 người dẫn bị lọt sóng. Trời ời khi nghe lại mà không nhịn cười nổi. Các bạn biết không mình cười to, cười sảng khoái… Và tất nhiên là các bạn nghe đài cũng nghe thấy rồi… huhuhu… xấu hổ quá. Ai giúp mình với…

 Ah, mình lan man nhiều quá. Không biết các bạn thấy sao nhỉ? Hãy cùng cập nhật thông tin và thảo luận trên blog nhiều hơn nhé. Mình cũng chưa có nhiều kinh nghiệm viết blog đâu nên nếu có gì mà ….(*_~)… chỉ bảo mình thêm nhé.

Mình chúc tất cả mọi người trong ngôi nhà lớn 60pBvT luôn khỏe, công việc thành công nhiều nhiều.

Studio của 60pBvT Điện Biên

Studio của 60pBvT Điện Biên

3 bình luận

  1. Hi, chao cac ban. Chuong trinh cua cac ban hay lam. Minh la thanh vien trong ekip thuc hien chuong trinh 60 phu Ban va Toi cua Dai PTTH Da Nang. Hihi do co mot so truc trac ve ky thuat nen Dai minh chua len song duoc. Minh vao day de tham khao, hoc hoi them kinh nghiem tu cac ban. Chuc cac ban thanh cong nhe

  2. hì, an là một thành viên trong ekip 60′ bạn và tôi của đài Quảng Trị, giọng miền bắc dễ thương ghê. chúc các bạn thành công trong các chương trình tiếp theo nhé

  3. minh cam thay on khi nhac hieu chuong trinh cham dut. nhung phu……phu.Cam on cac ban da ung ho cho chuong trinh. e kip chung minh se co gang nhieu hon de chuong trinh thuc su la nguoi ban than cua cac ban tre

Bình luận về bài viết này